Quang Minh Chuyên Thiết kế và in ấn trên mọi chất liệu

In bọc Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Túi xốp PE quai xoài thường sử dụng cho các Shop bán hàng như thời trang, giày dép, nước hoa, nhà hàng, đựng quà…Túi bóng dẽo dai đựng được đồ nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất hiệu quả cho việc quảng cáo shop của bạn.

Quy cách bao xốp PE Quai Hột Xoài
– Túi nhiều size để lựa chọn như: 15 x 23, 17 x 25, 20 x 30, 24 x 34, 26 x 40, 30 x 42, 35 x 50, 40 x 60cm
– bọc nilon có nhiều màu để chọn.



Số lượng để in được Túi xốp
– Túi Ni Lông PE quai xoài in số lượng tối thiểu 10kg cho mỗi kích thước là 1 nội dung, số lượng càng lớn giá càng giảm theo nhu cầu sử dụng của quý khách.
Thiết kế file in bọc nilon PE Quai Hột Xoài
– Bạn chỉ cần soạn gửi nội dung cần thiết kế , logo cho công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu cho bạn hoàn toàn miễn phí, quý khách có thể chỉnh sữa chi tiết đến khi hài lòng mà không phát sinh bất cứ chi phí nào, mẫu chúng tôi sẽ lưu giữ cho khách để sử dụng cho lần in tiếp theo.


Đặt hàng & thanh toán:
– Qúy khách có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến công ty chúng tôi và đặt cọc để được nhân viên chúng tôi khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian hoàn thành đơn hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt file in, và tạm ứng cọc cho Quang Minh, chúng tôi tiến hành cho sản xuất và in ấn thời gian 3 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều nv chúng tôi sẽ lên lịch hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi bịch nilon, quý khách liên hệ ngay đến chúng tôi trong giờ làm việc, nv sẽ tư vấn tận tình từ A-Z hãy nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
ống đồng, in túi xốp bao xốp, bao PP, HD, PE, túi xốp cho hệ thống siêu thị bao xốp tự hủy, bao bì đựng trà, túi đựng cafe, túi đựng bánh kẹo, bao bì đựng trà sữa, bao bì xà phòng, bao bì zipper, in quảng cáo trên hột quẹt, nón bảo hiểm, kệ nhựa Áo thun, lọ, thuỷ, tinh, Ly,tách… 

Leave a comment