Quang Minh Chuyên Thiết kế và in ấn trên mọi chất liệu

In bịch xốp PE Quai Hột Xoài
– Túi Ni Lông PE quai xoài thường sử dụng cho các cửa hàng bán hàng như thời trang, dép giày, mỹ phẩm, quán ăn, quà tặng…Túi bóng dẽo dai đựng được đồ nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất tốt cho việc quảng cáo doanh nghiệp của bạn.

Quy cách bọc nilon PE Quai Hột Xoài
– Túi nhiều size để lựa chọn như: 15 x 23cm, 17 x 25cm, 20 x 30cm, 24 x 34cm, 26 x 40cm, 30 x 42cm, 35 x 50cm, 40 x 60cm
– Túi nilon có nhiều màu để lựa chọn.



Số lượng để in được bọc xốp
– bịch nilon PE quai xoài in số lượng ít nhất 10kg cho mỗi kích thước là 1 nội dung, số lượng càng nhiều giá càng giảm do nhu cầu sử dụng của bạn.
Thiết kế mẫu in bịch xốp PE Quai Hột Xoài
– Bạn chỉ cần soạn gửi thông tin cần thiết kế và logo cho chúng tôi, nhận viên chúng tôi sẽ hổ trợ thiết kế file in cho bạn hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sửa bố cục đến lúc vừa ý mà không tốn bất cứ chi phí nào, File chúng tôi sẽ lưu lại cho bạn để sử dụng cho lần in tiếp theo.


Cách đặt hàng & thanh toán:
– Qúy khách đặt hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp Quang Minh và đặt cọc để được nv chúng tôi khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian hoàn thành đơn hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt file in, và tạm ứng cọc cho chúng tôi, chúng tôi tiến hành in ấn thời gian 3-4 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều nhân viên chúng tôi sẽ lên lịch hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi Túi nilon, quý khách liên hệ ngay đến công ty chúng tôi trong giờ làm việc, nhân viên sẽ tận tình tư vấn từ A-Z hãy nhanh tay gọi ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
ống đồng, bao xốp các loại, bao xốp hd, Túi siêu thị bao bì tự hủy, túi trà, bao bì cafe, túi đựng bánh kẹo, túi zipper đựng trà sữa, bao bì đựng xà phòng, bột giặt, bao zipper, in logo trên hột quẹt, Bút bi, Kệ sắt in trên áo thun, Chai, Dù quảng cáo, Vật phẩm quảng cáo khác… 

Leave a comment